แนะนำ 5 พิซซ่าหน้านิยม จาก Soho Pizza Menu

Body Fit Training  > Lifestyle >  แนะนำ 5 พิซซ่าหน้านิยม จาก Soho Pizza Menu

แนะนำ 5 พิซซ่าหน้านิยม จาก Soho Pizza Menu

Soho Pizza Menu
| | 0 Comments

ช่วงนี้คงพลาดไม่ได้ที่จะลองเปิดดู Soho Pizza Menu ซึ่งเป็นร้านพิซซ่าสไตล์นิวยอร์กที่กำลังมาแรงที่สุดในช่วงนี้ ไม่ว่าจะด้วยลักษณะการตกแต่งร้านที่ดึงดูดเตะตาเหมือนหลุดเข้าไปในซีรีส์ของเน็ตฟลิกซ์ หรือจะเป็นพิซซ่าที่แสดงความเป็นนิวยอร์กออกมาได้อย่างโดดเด่น ด้วยความบางและใหญ่จนต้องตกใจ แถมยังมีหน้าพิซซ่าต่าง ๆ ที่อาจไม่ค่อยคุ้นหูนัก แต่ก็คงน่าเสียถายถ้าไม่ได้ลองรับประทานสักครั้ง

1. ดิ โกท

เป็นพิซซ่าสไตล์นิวยอร์กแบบพรีเมี่ยมที่เอาทุกส่วนผสมที่โดดเด่นมาปรุงรวมกันให้อยู่ในถาดเดียว ไม่ว่าจะเป็นแฮมรมควัน เห็ดย่าง หัวหอม และบรรดาชีสหลากหลายชนิดที่จะช่วยเสริมรสชาติให้แต่ละคำที่กัดลงไปอร่อยยิ่งขึ้น หนึบเหนียวเคี้ยวเพลิน เข้มข้นถึงใจ

2. พิซซ่าชีส

คือหนึ่งในเมนูขึ้นชื่อใน Soho Pizza Menu ที่ถ้าใครสถาปนาตนเป็นทาสชีสแล้ว ถ้าไม่มาลองที่นี่ก็ถือว่าพลาด เพราะชีสที่เขาโปะมาให้บนแป้งพิซซ่าแผ่นบางคือที่สุดของความหอมและความมัน ติดเค็มนิด ๆ อัดแน่นไปด้วยความอร่อยเหมือนจมทะเลชีสด้วยความฟิน

3. พิซซ่าเห็ดอบ

ไม่ว่าใครที่ได้ลองชิมต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าพิซซ่าเห็ดอบคือหนึ่งในเมนูที่พลาดไม่ได้ เพราะนอกจากความหอมของเห็ดอบและผิวเลมอนจะตีขึ้นจมูกแล้ว ยังเพิ่มความนุ่มนวลของรสชาติมาด้วยมอซซาเรลล่าชีสกับครีมกระเทียม กินกี่ชิ้นก็ไม่พอ

4. พิซซ่าเปปเปอร์โรนี

หน้าของพิซซ่ายอดฮิตที่เหมาะกับพิซซ่าสไตล์นิวยอร์กสุด ๆ ด้วยหน้าตาและสีสันที่สวยงามชวนรับประทาน นอกจากมอซซาเรลล่าชีสแบบจัดมาให้อย่างเยอะ แล้ว ยังมีเปปเปอร์โรนีสีแดงสวยตัดกันดีกับสีชีส เหยาะออริกาโน่ตบท้ายก็เป็นอันครบองค์ประกอบของความอร่อย

5. พิซซ่าพริกไส้กรอก

พริกหยวกดองคือพระเอกของถาดนี้ เพราะกลิ่นนั้นชัดเจนมาก นอกจากนี้ยังมีไส้กรอกโฮมเมดและขนมปังกรอบ ปิดท้ายด้วยการเชื่อมรสทุกอย่างไว้ด้วยมอซซาเรลล่าชีส ถือเป็นพิซซ่าอีกหนึ่งหน้าที่ควรสั่งมาลองทานอย่างยิ่ง

ความบางและความยักษ์ใหญ่ของขนาดพิซซ่าไม่ใช่ปัญหาสำหรับ Soho Pizza Menu ที่มีให้บริการมีทั้งขนาด 12 นิ้ว และ 15 นิ้วไว้ให้เลือกสั่งกันได้ตามความถนัด และแน่นอนว่าทุกขนาดที่เลือกความอร่อยไม่ลดหลั่นตามกันไปอย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารอื่น ๆ นอกจากพิซซ่าอีกมากมายที่น่าลิ้มลองสักครั้ง ไม่ว่าจะไว้สำหรับปาร์ตี้ในคืนวันศุกร์ หรือเป็นแค่วันธรรมดาที่ได้พักผ่อนอยู่ที่บ้าน พิซซ่าหลากหลายหน้าจะช่วยทำให้มื้ออาหารนั้น ๆ กลายเป็นช่วงเวลาสุดแสนพิเศษของคุณไปเลย